Blog daicntt.com

Khái niệm seeding là gì? Sử dụng seeding trên Facebook sao cho hiệu quả

Bạn hiểu gì về seeding? Seeding như thế nào mới hiệu quả? Tại sao bạn seeding nhưng không thấy có tác dụng?
Seeding là hình thức gieo những luồng thông tin tùy theo cách điều hướng của seeder. Thường chúng ta hay seeding vào bài quảng cáo để kích thích hành vi mua của khách hàng. Lí do tại sao cần seeding? Đơn giản bởi người Việt mua theo trào lưu, hiệu ứng đám đông khiến họ tin tưởng, tính hóng hớt và a dua của người Việt khiến seeding trở nên vô cùng cần thiết trong các bài quảng cáo.
Nhưng khi bạn đang vò đầu bứt tai, tôi đang seeding đây, nhưng tại sao tôi không thấy hiệu quả?
Seeding trên Facebook
  Bạn seeding bằng cách nào? Nếu sử dụng nick clone để seeding thì đương nhiên độ trust thấp, quanh đi quẩn lại cũng chỉ có từng ấy nick, người mua hiện giờ đâu có ngu ngơ. Họ cần kiểm chứng thông tin, nhất là những khách hàng cao cấp của chúng ta, họ là tập khách silent. Họ sẽ mò vào trang cá nhân của những người kia để dò dẫm hỏi. Có mấy lần tôi trót vào phần đánh giá của mấy page người quen, bấm sao và comment khen ngợi. Thế mà có những người vào tận FB của tôi inbox rồi hỏi, sử dụng thấy thế nào? Bởi vì họ còn đang lo lắng.
Vậy phải làm thế nào để xóa tan lo lắng cuả khách hàng, không cần sử dụng nick clone? Nếu có nick thật (chăm nuôi mấy chục acc xài dần) thì chẳng nói làm gì, được thế thì còn gì bằng. Nhưng nếu không có, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tool hoặc các trang hỗ trợ seeding. Hãy liệt kê ra những câu hỏi, và cả những câu trả lời vào một bản excel, coi đó là kịch bản seeding. Và khi ghép vào tool, bạn sẽ có list như ý.

Bạn đã xem chưa

2 nhận xét | Viết lời bình

A có tool nào hay hướng dẫn e cách dùng với!

E có thể vào isale.vn để dow tool về dùng nhé

Copyright © 2013 - 2020 bởi daicntt.com |Blog chia sẻ của Peter Đại