Blog daicntt.com

Sốc với những hình ảnh sinh viên tốt nghiệp thanh lý búp bê tình dục

Một nhóm sinh viên nam tại TQ đang gây xôn xao khi vừa tốt nghiệp đã mang đồ dùng của mình ra chợ trời rao bán, trong đó có búp bê tình dục.

Đắng lòng sinh viên tốt nghiệp thanh lý búp bê tình dục =))


Cứ đến mùa tốt nghiệp là chợ trời sinh viên lại rất đông đúc, đây là nơi các sinh viên Trung Quốc khi ra trường sẽ rao bán lại những vật dụng của mình với giá rất rẻ. Mới đây, hình ảnh một nhóm sinh viên nam rao bán công khai cả búp bê tình dục của mình với giá rẻ giật mình, với lời rao: "40 Nhân dân tệ và bạn có thể mang "bạn gái" về nhà".


Khi cô nàng búp bê tình dục này được bày bán công khai, rất nhiều người đã tò mò kéo đến gian hàng của nhóm sinh viên này.

Các bạn gái nhút nhát thì xấu hổ còn các nam sinh khác thì cười to khi một anh chàng rao lớn: "Mua 80 đô, bán 40 tệ!"

Những người đàn ông xem xét mặt hàng "đặc biệt" này.

Không chỉ cánh đàn ông, mà cả phụ nữ cũng tò mò nhấc cô búp bê này lên xem thử.

Khi được hỏi nếu không tiêu thụ được, nhóm sinh viên này sẽ làm gì với cô búp bê tình dục này, một người đã trả lời rằng: "Nếu không tiêu thụ được, chúng tôi sẽ để lại ký túc xá cho các đàn em". Và đối với việc sử dụng búp bê tình dục, một sinh viên đã nói: "Bạn phải đối mặt với bản thân mình, có nhu cầu và điều này không cần phải bí mật".

Chia sẻ thêm về việc quyết định bán "nhu cầu" của mình, một người trong nhóm đã trả lời là "không thể mang đi, cũng không thể ném đi vì sẽ không may". Một số người đã tò mò và lấy điện thoại của mình chụp lại cảnh này tung lên mạng, rất nhanh chóng nó đã trở thành chủ đề "nóng" trên các diễn đàn, trang mạng xã hội nước này.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2013 - 2020 bởi daicntt.com |Blog chia sẻ của Peter Đại